Giới thiệu

1. Tổng quan về Mela

Mela –  thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt, ra đời với tên đầy đủ: Công ty TNHH Mỹ phẩm thiên nhiên Mela. Người đứng đầu là ông Nguyễn Hữu Đức. Toàn bộ sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ tận tâm và có chuyên môn cao.

Nguyên liệu sạch được chọn lựa kỹ lưỡng
Nguyên liệu sạch được chọn lựa kỹ lưỡng

Định vị của thương hiệu: “Toàn bộ sản phẩm của Mela đều được nghiên cứu kỹ càng, và được chiết xuất từ những thảo dược trong tự nhiên. Không chỉ an toàn, lành tính mà còn tạo ra hiệu quả bền vững trong lâu dài”.

Đội ngũ nghiên cứu tận tâm, chuyên môn cao
Đội ngũ nghiên cứu tận tâm, chuyên môn cao

Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất và phân phối các sản phẩm mỹ phẩm và chăm sóc cơ thể với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên.

Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại
Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Tòa VTC Online, 18 Tam Trinh, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0911.989.000
Mail: ceo@mela.com.vn
Website: mela.com.vn 

2. Tầm nhìn – Sứ mệnh – Giá trị cốt lõi

2.1. Tầm nhìn

Mela luôn tận tâm và nỗ lực từng ngày để trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam được yêu thích nhất trên thế giới

Tầm nhìn của Mela
Tầm nhìn của Mela

2.2. Sứ mệnh

Giúp hoàn thiện vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người bằng những sản phẩm tốt nhất từ thiên nhiên. 

2.3. Giá trị cốt lõi

Trí tuệ – Đạo đức – Nghị lực 

Tủ sách thú vị tại Mela
Tủ sách thú vị tại Mela

3. Văn hoá công ty

Môi trường yêu thương

Mela - Nơi toàn thể cán bộ, công nhân viên gọi đó là Nhà
Mela – Nơi toàn thể cán bộ, công nhân viên gọi đó là Nhà

Sản phẩm tâm huyết

Sản phẩm tâm huyết
Gửi gắm trong từng sản phẩm, là sự chỉn chu, chuyên nghiệp và tâm huyết

Đạo đức nghề nghiệp

Tất cả sản phẩm đều được nghiên cứu kỹ càng, sản xuất đạt tiêu chuẩn
Tất cả sản phẩm đều được nghiên cứu kỹ càng, sản xuất đạt tiêu chuẩn

Học tập sáng tạo

Học, học nữa, học mãi - Là phương châm mà Mela đặt ra, thực hành mỗi ngày
Học, học nữa, học mãi – Là phương châm mà Mela đặt ra, thực hành mỗi ngày

Kỷ luật chủ động

Mela luôn đề cao tinh thần kỷ luật, chủ động trong công việc
Mela luôn đề cao tinh thần kỷ luật, chủ động trong công việc

Phát triển không ngừng

Mela đã, đang và sẽ mãi cố gắng, và nỗ lực không ngừng
Mela đã, đang và sẽ mãi cố gắng, và nỗ lực không ngừng

4. Lĩnh vực hoạt động

Việt Nam là quốc gia được thiên nhiên ưu đãi với nhiều loài thảo dược. Chính vì thế từ xa xưa, các bà các mẹ đã biết sử dụng những thảo dược có sẵn trong tự nhiên để chăm sóc sắc đẹp.

Với lợi thế về vùng nguyên liệu cùng với sự phát triển của công nghệ và khoa học kỹ thuật ngày nay, thương hiệu Mela đã cho ra đời các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên an toàn, lành tính, định hình xu hướng làm đẹp trên thị trường Việt Nam. 

Nguồn nguyên liệu tự nhiên đến từ nước ta - Nơi có “Rừng vàng biển bạc"
Nguồn nguyên liệu tự nhiên đến từ nước ta – Nơi có “Rừng vàng biển bạc”

Mela tận dụng tối đa thuận lợi đến từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Tính đến thời điểm hiện tại, hãng đã chính thức sản xuất và phân phối 14 sản phẩm:

Xà bông nghệ tươi Mela
Xà bông nghệ tươi Mela

1- Xà bông nghệ tươi
2- Sữa rửa mặt nghệ – nhân sâm
3- Nước tẩy trang hoa hồng
4- Toner hoa hồng
5- Tẩy da chết da mặt đu đủ
6- Tẩy da chết body gạo lứt – hạnh nhân
7- Dung dịch vệ sinh phụ nữ nghệ – hoàng liên 8- Dung dịch vệ sinh nam bạc hà
9- Dầu gội bồ kết – vỏ bưởi
10- Dầu xả hương nhu
11- Tinh dầu xịt tóc vỏ bưởi
12- Dung dịch làm sạch da kháng khuẩn bạc hà. 13- Dầu gội phủ bạc cây lá móng
14- Sữa tắm sữa gạo nano nghệ 

5. Thị trường phân phối

Chiến lược của Mela là phân phối các sản phẩm rộng khắp để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận.

5.1. Tại Việt Nam

Với sự tin yêu và ủng hộ của người tiêu dùng, cùng với nỗ lực không ngừng của đội ngũ phát triển thương hiệu, hiện nay, toàn bộ sản phẩm của Mela đã “phủ sóng” tại rất nhiều tỉnh thành trên cả nước thông qua các đại lý và nhà bán lẻ trên toàn quốc.

Mela đã có mặt rộng khắp tại Việt Nam
Mela đã có mặt rộng khắp tại Việt Nam

Bên cạnh đó, các nền tảng mạng xã hội cũng góp phần đưa Mela trở nên gần gũi, quen thuộc hơn với người tiêu dùng. Khách hàng có thể tiếp cận với các sản phẩm của Mela dễ dàng mà không bị giới hạn về khoảng cách địa lý thông qua:

Website: mela.com.vn
Fanpage: Mela Việt Nam
Tiktok: mela.com.vn
Shopee Mall: mela.com.vn
Tiki Official: Mela Việt Nam Chính Hãng Lazada: mela.com.vn

5.2. Tại thị trường nước ngoài

Không chỉ trong nước mà chiến lược của Mela còn vươn tới thị trường quốc tế. Đến nay, Mela đã bắt đầu đăng ký sản phẩm với 4 thị trường: Thái Lan, Philippines, Malaysia và Indonesia, từng bước mang những sản phẩm Việt Nam vươn tầm thế giới. 

Mela hướng tới có mặt và được biết đến rộng rãi khắp toàn cầu
Mela hướng tới có mặt và được biết đến rộng rãi khắp toàn cầu