Hiện nay, mạng xã hội, thương mại điện tử đang bùng nổ mạnh mẽ và là xu hướng mới của thời đại mới. Một bài toán khó đặt ra cho các nhà bán hàng là cần Livestream thu hút thế nào, và lôi cuốn khách hàng ra sao. Để tạo ra những “cú hích” cực kỳ lớn về doanh số. Đó chính là lý do để Mobile Show “Thánh chốt đơn” chính thức được phát động. Hướng đến mục tiêu “Giúp gia tăng doanh số trên các nền tảng mạng xã hội”. Và Mela chính là nhà tài trợ chính thức sân chơi siêu Hot này.
Sân chơi “Thánh Chốt Đơn “ với sự kiện mở màn bùng nổ “ Breakthrough In The New Playground ”
Việt Nam có khoảng 2,5 triệu phiên bán hàng livestream. Với sự tham gia của 50.000 nhà cung ứng sản phẩm. Tính đến thời điểm hiện tại. Đó chính là con số đầy hứa hẹn. Mở ra nhiều cơ hội cho thị trường livestream với tiềm năng to lớn. Tuy nhiên, không ít nhãn hàng, KOC cũng như MCN. Nhận ra, tận dụng tối đa lợi thế này để thúc đẩy doanh số. Bối cảnh đó đã thôi thúc Heat Creative và Co – Founder Trương Tuấn – Giám đốc sáng tạo Beatvn. Với kinh nghiệm 20 năm xây dựng cộng đồng. Tạo nên một sân chơi dành riêng cho các KOC, Nhãn hàng và MCN. Với tên gọi “ Thánh chốt đơn”.
Ngày 26/8/2022, sự kiện “Breakthrough In The New Playground” được Heat Creative tổ chức. Beatvn bảo trợ truyền thông. Đã diễn ra tại Pullman 148 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM. Với sự góp mặt đông đảo của quý đối tác, các đơn vị đồng hành, tài trợ; cùng các khách mời. Đây cũng chính là sự kiện mở màn, công bố thông tin chi tiết cho sân chơi “Thánh chốt đơn” đầy mới lạ và hấp dẫn này.
Sự kiện diễn ra xuyên suốt với 3 phiên chính: Giới thiệu Mobile Show Thánh Chốt Đơn. Social Commerce Shop từ góc nhìn MCN và KOC. Và Social Commerce từ góc nhìn của Brands và Partners TikTok Shop.
Nhãn hàng, KOC, MCN được gì khi tham gia sự kiện “Breakthrough In The New Playground”?
Dưới góc nhìn của các chuyên gia. Giá trị mà các Nhãn hàng, KOC và MCN, người tham gia sự kiện sẽ thu nhận được trong sự kiện là vô cùng to lớn. Bao gồm kiến thức thực tế từ trải nghiệm và chia sẻ của những MCN, TikTok Shop Partner, KOC và Brand. Thành công với doanh số bán hàng khủng.
Phiên đầu tiên của sự kiện được bắt đầu với phần khai mạc đầy thu hút của Mr. Trương Tuấn – Giám đốc sáng tạo Beatvn. Ông đã đưa ra các dẫn chứng thuyết phục về tiềm năng của Social Commerce. TikTok Shop tuy ra đời muộn nhưng chỉ mất một thời gian rất ngắn để xác lập lượng user khổng lồ. Bài toán đặt ra cho người bán hàng, các KOC , chính là nâng cao kỹ năng, kiến thức. Không chỉ là một seller, một nhà sáng tạo nội dung. Họ còn là một người truyền cảm hứng, một người bạn tâm sự tri kỷ, một nhân vật mang tính giải trí.
“Thánh Chốt Đơn” là một sân chơi được thiết lập với 4 vòng thi chính. Đây chính là cơ hội để các KOCs vừa được tranh tài, vừa được trau dồi, học hỏi những kiến thức, kinh nghiệm và kĩ năng quý giá.
Tiếp đó, các đại diện đến từ Vitamin Group, Vibula MCN và Accesstrade nhấn mạnh tới ưu thế nổi trội của TikTok Shop. Với vai trò là xu thế Social Commerce chiếm ưu thế trong tương lai. Cùng với đó là những chia sẻ thú vị đến từ đại diện “Bếp trưởng Review”. Một kênh TikTok có tới 1,7 triệu followers. Chị Kim Dung – Co-Founder Ecomobi Social Selling Platform. Chị Đỗ Minh Ngọc – CEO Social Commerce Network JSC,…
Mela – nhà đồng hành chính thức sân chơi siêu Hot ‘Thánh Chốt Đơn’
Một trong 2 nhà tài trợ cho Mobile Show cực bùng nổ “ Thánh Chốt Đơn “. Chính là công ty Mỹ phẩm thiên nhiên Mela. Hiện diện trong sự kiện, Mela đã mang đến phần minigame vô cùng sôi động và hào hứng cho toàn bộ khán phòng. Bên cạnh đó, những phần quà hấp dẫn cũng được doanh nghiệp trao tận tay các quý đối tác, khách mời tham dự. Và nhanh chóng gây ấn tượng to lớn.
Mela – thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt an toàn, lành tính được sáng lập và điều hành bởi CEO Nguyễn Hữu Đức. Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm mỹ phẩm có thành phần thiên nhiên. Mela như chìa khóa vàng giúp hỗ trợ quá trình làm đẹp cho cả nam giới lẫn nữ giới Việt. Bằng những sản phẩm thiên nhiên nhất. Tất cả các dòng sản phẩm đều được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia có chuyên môn cao. Quản lý khắt khe từ khâu chọn lựa nguyên liệu, đến quy trình sản xuất chặt chẽ. Cùng với đó là hệ thống máy móc đạt tiêu chuẩn, chất lượng quốc tế. Dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt của các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm.
Với tầm nhìn “Luôn nỗ lực và tận tâm từng ngày để trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam được yêu thích nhất trên thế giới”. Mela đã và đang đặt sứ mệnh “Hoàn thiện vẻ đẹp tự nhiên nhất của mỗi người bằng những sản phẩm tốt nhất từ thiên nhiên” lên hàng đầu. Đó cũng chính là kim chỉ nam để Mela đến gần hơn. Mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho người sử dụng.
Lời kết
Sự kiện “Breakthrough In The New Playground” đã khép lại. Nhưng một sân chơi mới đã mở ra, mang đến nhiều cơ hội và khám phá mới mẻ cho các nhãn hàng, KOC, MCN. Hướng đến mục tiêu bùng nổ và gia tăng doanh số mạnh mẽ. Theo dõi Mela để nhanh chóng cập nhật những tin tức nóng hổi nhất. Đến từ chương trình “Thánh Chốt Đơn – KOSE” trong thời gian sắp tới nhé.