TRIẾT LÝ THƯƠNG HIỆU

Mela là  thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên an toàn, lành tính, và mang đến hiệu quả bền vững cho cộng đồng. Mỗi thành viên Mela chính là một minh chứng rõ nét nhất toả lan tinh thần đó dựa trên 3 giá trị cốt lõi: Trí tuệ, Đạo đức, Nghị lực. 

Trí tuệ – Đạo đức – Nghị lực tựa như gốc rễ của cây Mela. Gốc rễ được nuôi dưỡng thì toàn  thân  mới phát triển bền vững và trổ ra nhiều quả ngọt trái thơm cho đời. Đó là niềm vui của khách hàng, là sự an tâm, tin tưởng và hài lòng tuyệt đối về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Trí Tuệ

Sở hữu đội ngũ nghiên cứu, sản xuất hùng hậu, Mela đã ghi đậm dấu ấn trên thị trường bằng hệ thống sản phẩm mỹ phẩm từ thiên nhiên an toàn, lành tính và bền vững. Đó là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, đến từ các bệnh viện lớn, các viện nghiên cứu tầm cỡ, đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng nhất, bao gồm:

  • Xà bông nghệ tươi
  • Sữa rửa mặt nghệ nhân sâm
  • Tẩy trang hoa hồng
  • Tonner hoa hồng
  • Tẩy da chết mặt đu đủ
  • Tẩy da chết body gạo lứt – hạnh nhân
  • Dung dịch vệ sinh nữ nghệ Hoàng liên
  • Dung dịch vệ sinh nam bạc hà
  • Dầu gội bồ kết – vỏ bưởi
  • Dầu xả hương nhu
  • Tinh dầu xịt tóc vỏ bưởi
  • Dung dịch sát khuẩn bạc hà

Bên cạnh đó, Mela đang hoàn thiện và chuẩn bị cho ra mắt 2 dòng sản phẩm mới đầy hấp dẫn, đảm bảo mang đến người dùng trải nghiệm tuyệt vời, trọn vẹn nhất. Đó chính là: 

  • Dầu gội đen tóc cây lá móng
  • Dầu gội phủ bạc

Mỗi ngày, các cán bộ, công nhân viên của Mela đều có 30’ đọc sách đầu giờ, đồng thời chủ động tìm tòi, học hỏi kiến thức từ các khóa học online, các group chuyên môn, hay các buổi Talkshow với các diễn giả nổi tiếng. 

Với sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ, Mela tin rằng đội ngũ của chúng tôi sẽ ngày càng vươn tới những đỉnh cao mới, bước tới những nấc thang cao hơn trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp tự nhiên nhất của mỗi người, bằng những sản phẩm thiên nhiên.

Đạo Đức

Mela mang đến tới thị trường các sản phẩm chất lượng, và Mela ở lại trong trái tim khách hàng bằng sự uy tín, chuyên nghiệp, gói gọn trong 2 từ “ Đạo đức”. Là đặt quyền lợi của người tiêu dùng lên hàng đầu,  hiểu được nỗi đau mà khách hàng đang gặp phải, và sẻ chia cùng họ bằng những lời tư vấn tận tâm, bằng những giải pháp an toàn, hiệu quả. 

Chúng tôi gửi cái “ tâm” và cái “tình” của thương hiệu vào những khâu nhỏ nhất. Từ chọn lựa vùng dược liệu sạch, an toàn, lành tính; đến quy trình sản xuất đạt chuẩn chất lượng. Từ việc không thử nghiệm các sản phẩm mỹ phẩm trên động vật; đến quá trình tư vấn, chăm sóc khách hàng, xử lý đơn hàng chuyên nghiệp. Tất cả những yếu tố đó, đều quy về một tâm điểm duy nhất :”Khách hàng là thượng đế”. Mela không chỉ là một thương hiệu cung cấp sản phẩm; mà còn là một người bạn, một người sẻ chia thân tình.

Nghị Lực

Luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng chính là động lực để Mela cố gắng, đổi thay mỗi ngày. Dù là một thương hiệu trẻ trên thị trường, nhưng chúng tôi tin tưởng vào những giá trị mang đến cho người dùng, và cho xã hội. Đó là điều đã được minh chứng bằng những con số biết nói:

  • Bán được 30.000 bánh xà bông nghệ sau 3 tháng ra mắt sản phẩm
  • Phủ sóng mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội như: Facebook, Instagram, Youtube, Pinterest, Twitter
  • Có mặt tại các sàn TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki; đặc biệt đạt thành tựu lên ShopeeMall sau 4 tháng hoạt động
  • Mela đã và đang xúc tiến đăng ký thương hiệu và phân phối sản phẩm tại Thái Lan, Phillipine và Malaysia với những phản hồi rất tích cực của khách hàng các nước sau khi sử dụng sản phẩm.
  • Tháng 11/ 2021,  Mela đã vinh dự được vinh danh là “Thương hiệu sáng tạo Việt Nam năm 2021.”

Sự kiên định, quyết tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ của ban lãnh đạo, cùng toàn bộ đội ngũ nhân sự của Mela đã thu lượm được những hoa trái vô cùng ngọt ngào. Và trên con đường đi đến với vẻ đẹp tự nhiên hoàn mỹ của mỗi khách hàng, chúng tôi sẽ bền bỉ, kiên tâm hơn nữa để hướng về tâm điểm duy nhất, chính là người tiêu dùng.

Cân bằng giữa trau dồi Trí tuệ, nuôi dưỡng Đạo đức, và rèn luyện Nghị lực chính mà giá trị mà Mela luôn giữ gìn qua tháng năm. Vì khách hàng, lắng nghe khách hàng, và mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cho họ chính là điều mà chúng tôi hướng tới mỗi ngày, đảm bảo “ Vững trí tuệ – Sống đạo đức – Mãi kiên tâm”. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat ngay